Phục hồi và làm trắng da mặt bị sạm nắng

| Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011
Để phục hồi và làm trắng da, ngoài việc tăng cường bổ sung dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da phù hợp, giải pháp tốt nhất là nên thực hiện các phương pháp đặc trị chuyên nghiệp.

Khác với làn da nâu bóng tự nhiên, làn da bị cháy nắng thường nâu loang, sạm, sần sùi... trông rất phản cảm. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này là do ảnh hưởng của tia cực tím UVA, UVB. Tia cực tím còn gây ảnh hưởng trực tiếp lên da, hút đi độ ẩm cần thiết làm da bị bong tróc, các tia cực tím còn tác động sâu vào lớp biểu bì làm các tế bào da suy yếu, kích thích sự tăng trưởng Melanin tạo ra các sắc tố đen gây nên hiện tượng sạm da, nước biển cũng làm cho da bị sậm màu.
Sự kết hợp của dòng sản phẩm new PLS (Anh) với các bước sóng Cold Light là quy trình trị liệu phục hồi và làm trắng hồng da được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cũ hiện tại.

Trong quy trình này, serum có tác dụng loại bỏ đi các tế bào da sạm màu, thô sần, sóng lạnh sẽ làm êm dịu làn da, se khít lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt, các bước sóng ánh sáng màu xanh lam được chiếu trực tiếp lên bề mặt da giúp khôi phục các tế bào gốc, kích thích tái tạo tế bào mới, ổn định sắc tố da, nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho làn da. Ngoài ra, sự hỗ trợ của các sợi thảo dược cho ngày và đêm, kèm theo cream sẽ nuôi dưỡng làn da tươi mới.

Quy trình trị liệu diễn ra từ 18 đến 25 ngày tùy theo tình trạng, kết quả, bạn sẽ có một làn da trắng hồng, căng mịn, khỏe đẹp. Đây cũng là giải pháp để cải thiện tổng thể các vấn đề về lão hóa da, không có tác dụng phụ.

Để bổ sung và nuôi dưỡng Collagen từ bên trong giúp làn da trắng đẹp lâu bền, nên kết hợp uống Super Collagen sau khi trị liệu, với hàm lượng Collagen cao, dạng chất lỏng, dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng, giúp làm đầy Collagen từ dưới da.

Liên hệ: Mỹ viện Mai Thủy tại số 19 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: (04) 66747729 - 0904309667 hoặc số 71 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (04) 66748329 - 35373708.
Website: http://myvienmaithuy.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét