Cách nào tẩy lông mà không gây đau?

| Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011
Tôi muốn triệt lông vĩnh viễn ở vùng da dưới cánh tay. Xin tư vấn có cách nào tẩy được lông mà không gây đau đớn và lông không mọc trở lại? Sau khi tẩy lông xong có thể hết được mùi hôi ở vùng da đó không?
Trả lời:

Nách là một trong ba điểm nhạy cảm của phụ nữ. Bởi vậy khi những sợi lông xấu xí mọc lên, chị em phụ nữ thường tìm mọi cách để "khai hoang rừng rậm". Cạo, nhổ thường khiến nách bị thâm xỉn, lông mọc lại cứng và đen hơn. Waxing thì đau đớn, thậm chí sử dụng lâu ngày có thể xảy ra tình trạng viêm nang lông.
Để phòng tránh những tác dụng phụ trên, bạn có thể sử dụng phương pháp triệt lông bằng ánh sáng NewIPL. Hiện nay, loại ánh sáng này khá phổ biến vì tính an toàn, không tác dụng phụ và hiệu quả đạt được lên đến hơn 90%. Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao 18-45J, tương ứng với bước sóng 560-1200 nm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú.

Phương pháp này có khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp từng vùng lông, nên độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn. Công nghệ NewIPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Vì thế những vùng da sạm màu ở bẹn, hoặc nách nhờ thế cũng trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông.

Bên cạnh đó, ánh sáng NewIPL sẽ giúp kiểm soát tuyến dầu, mồ hôi không bị đọng lại ở vùng nách và vi khuẩn không có điểm trú ngụ. Vì vậy vùng da nhạy cảm này của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy dịch vụ có thể giúp cải thiện tình trạng mùi khó chịu tại vùng nách, nhưng không phải là cách chữa hôi nách triệt để.

Bạn cần kết hợp thêm giữa chế độ ăn uống (hạn chế ăn hành, tỏi, chất kích thích) và các phương pháp điều trị dân gian để triệt tiêu tận gốc "căn bệnh" khó chịu này. Liệu trình áp dụng thường kéo dài khoảng 10 lần, triệt tiêu được 80-90% lượng lông đen và cứng trên cơ thể, giúp vùng nách trắng sáng, mịn màng và gợi cảm hơn.

0 comments:

Đăng nhận xét