Giải pháp cho làn da tuổi 30

| Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011
Viên uống thảo mộc Đào hoa viên được tinh chế từ nụ hoa đào, nhân hạt bí đao và trần bì với tỷ lệ thích hợp là một liệu pháp loại trừ các vệt nám, tàn nhang, xóa mờ các nếp nhăn đem lại cho chị em một làn da trắng mịn.

Nụ hoa đào có tác dụng hoạt huyết (làm lưu thông máu), trần bì có tác dụng hành khí (đẩy khí lưu thông), nhân hạt bí đao có tác dụng nhuận da, giúp da trắng sáng. Các loại thảo dược này kết hợp lại làm cho khí huyết được lưu thông nhuận da, giúp da trắng sáng.

Hoa đào có khả năng cân bằng âm dương, thích hợp ở vùng đất cao nguyên núi đá để hấp thụ Tinh Âm và Thiếu Dương trong lòng đất. Đồng thời, loại thảo dược này chỉ sinh sôi và phát triển khi được gieo trồng trong vùng khí hậu quanh năm lạnh ẩm, gần mặt trời để hấp thụ Tông khí có Âm trong Dương nên Hoa đào đặc biệt có tác dụng hoạt huyết, thông huyết ứ. Huyết ứ chính là nguyên nhân chủ yếu của những mảng da tối đen trên mặt mà ngày nay gọi là nám da.
Công dụng của hoa đào trong việc làm sáng da và làm mờ đi các vết thâm, nám đen trên gương mặt của phái nữ đã được phát hiện từ xưa. Tuy nhiên, để có được những công dụng như ý, bên cạnh việc được hái lượm cẩn thận (độ nở của cánh hóa, thời gian hái trong ngày, cách ngắt hoa...), hoa đào cũng cần được sao tẩm, bảo quản... ngay tại nguồn nhằm giữ nguyên hoạt chất tinh túy.

Dựa trên những phương thuốc tương truyền, cộng với sự tiến bộ của máy móc hiện đại, tiếp theo hoa đào sẽ được kết hợp với các dược liệu quý khác nhằm tinh chế và chiết xuất ra những viên uống thảo mộc, mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng (hoàn toàn từ cây mộc thiên nhiên)... nhằm làm đẹp thêm cho đời qua việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang và vết thâm (do mụn gây nên) trên khuôn mặt phụ nữ.

Thông tin thêm về sản phẩm, tham khảo: http://www.thammyleanh.vn

Sản phẩm có bán tạ

- Nhà thuốc Long Châu số175 Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 194 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, TP HCM (08) 3811 3054

- 22A Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM (08) 38 4848 12

0 comments:

Đăng nhận xét