Đa phong cách cùng khăn lụa Hermes

| Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011
Những cách quàng khăn mới mà hãng thời trang Hermes giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc.
Người ta ước tính rằng cứ 38 giây thì hãng thời trang Hermes lại bán được một chiếc khăn lụa. Chiếc khăn lụa đầu tiên được ra đời vào năm 1937, có tên Lady and Bus và kể từ đó, mỗi năm Hermes lại tung ra thị trường 12 thiết kế khăn lụa khác nhau. Cho tới nay, Hermes đã giới thiệu đến công chúng hơn 100 kiểu dáng khăn và mỗi chiếc như thế này phải mất đến tận 18 tháng mới được hoàn thành.
Bộ sưu tập khăn lụa xuân hè 2011 của Hermes ra đời cũng đã thu hút được rất nhiều người yêu thời trang trên thế giới. Mỗi chiếc khăn không chỉ là một phụ kiện thời trang mà chứa đựng đằng sau đó những câu chuyện – những câu chuyện làm nên những chiếc khăn đa màu sắc văn hóa.

Với mỗi hoàn cảnh khác nhau, chiếc khăn lụa cũng được sử dụng với nhiều kiểu quàng khác nhau. Những hình ảnh dưới đây trong BST khăn lụa của Hermes đã mang đến cho chúng ta những gợi ý vô cùng thú vị.

Cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè, bạn có thể chọn cách quàng khăn đơn giản bằng cách thắt nơ trước ngực. Hay trong một cuộc gặp trịnh trọng hơn như gặp gỡ khách hàng hay chốn công sở, hãy vắt một vạt khăn trên vai tạo hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính.
Khéo léo trong việc thay đổi cách quàng khăn trong nhiều trường hợp khác nhau sẽ giúp bạn thay đổi phong cách của mình chỉ trong nháy mắt. Và tất nhiên, vẻ đẹp và nghệ thuật sẽ đến từ những ý tưởng táo bạo nhất. Nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh của mình ngày bây giờ thì đừng ngại ngần chọn cho mình một chiếc khăn lụa thời trang của Hermes nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét