Hiểu người ấy qua tin nhắn điện thoại

| Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011
Đôi khi những sms giữa hai người lại ẩn chứa những điều rất thú vị đấy teen ạ.

Độ dài của sms

Nếu tin nhắn dài thì điều đó chứng tỏ người ấy đang muốn “trút” tâm sự với bạn đấy, người ấy xem bạn như một chỗ dựa vững chắc để bày tỏ tâm trạng của mình hay đơn giản là kể cho bạn nghe về một ngày thú vị của người ấy. Nó trở thành một trang nhật kí online của cả hai đứa rồi.

Còn nếu tin nhắn cụt lủn có nghĩa là người đó đang ở ngoài, có ai đó bên cạnh hoặc đang bận việc gì đó nên khó nhắn tin hoặc cũng có thể là người ấy cảm thấy thật “phiền phức” với những tin nhắn của bạn. Tốt nhất là "bibi" đi thôi!

Nội dung của sms

Nếu tin nhắn của bạn, người ấy luôn hỏi lại để tạo sự tương tác có nghĩa là bạn ấy muốn tiếp tục trò truyện của hai đứa muốn tìm hiểu và khám phá về bạn. Cũng có thể xem là người ấy muốn lịch sự nên hỏi lại, nhưng nếu mà quá nhiều câu hỏi hoặc câu hỏi chi tiết thì có nghĩa là đối phương đang bắt đầu quan tâm và chú ý đến bạn rồi đấy nhé! Còn nếu sms chẳng bao giờ hỏi lại, trả lời một cách hời hợt hoặc tin nhắn quá ngắn có nghĩa là người ấy muốn “bibi bạn” rồi đó. Đừng kéo dài thêm nữa, sẽ làm người ta khó chịu đấy bạn ạ.

Nếu tin nhắn dễ đọc có nhiều emo mặt cười thì người đó đang muốn trở nên “hài hước” và muốn gây chú ý đến với bạn đó. Dù thế nào đi nữa một tin nhắn dễ đọc cũng gây ấn tượng tốt. Những tin nhắn kèm theo những kí hiệu dễ thương chỉ với một mục đích: muốn trở nên thân thiện và cởi mở với bạn đúng không?
SMS không nội dung

Khi nhận được tin nhắn kiểu này, người ấy sẽ reply cho bạn những câu hỏi thắc mắc, và lúc đó, bạn có thể trả lời rằng: "Ôi, mình thực sự không nhớ đã nhắn cho bạn nữa, có lẽ là cái điện thoại nhớ bạn thôi..." Còn nếu người ấy không reply khi nhận được tin nhắn không nội dung thì bạn cũng không phải lăn tăn nhiều, vì rõ ràng người ấy và bạn không dành cho nhau rồi.

Lâu mới trả lời một tin

Bạn mong ngóng mà không thấy người ta trả lời, rất lâu mới thấy nhắn lại. Có thể họ đang bận và nếu bạn thực sự “quan trọng” với người ta họ sẽ cho bạn biết lí do, còn nếu trả lời theo kiểu “lịch sử” thì có thể họ sắp kết thúc cuộc trò chuyện qua sms rồi đấy. Nhưng nếu thời gian trả lời luôn ổn định thì rõ ràng người đó đang chứng tỏ rằng họ là không phải chỉ suốt ngày ôm điện thoại nhắn tin với bạn đâu nhé.

Luôn là người kết thúc trước

Nếu bạn nhắn cho người ấy “Mình bận rồi, buổi tối vui nhé!” và người đó nhắn tin chúc lại thì người ấy có thể “để ý” đến bạn muốn cho bạn cảm giác được che chở và an toàn. Phải thực sự quan tâm bạn người đó mới rep lại đấy. Còn nếu hai người đang trò chuyện mà người ấy tự động kết thúc trước, người ta có thể lấy lí do này nọ, nhưng cũng có thể cuộc trò chuyện quá nhàm chán và người ấy không muốn tiếp tục nữa, hoặc là người ta thấy bạn phiền phức.Còn khi đã muốn tiếp cận với bạn, hẳn là chẳng có lí do gì để kết thúc mỗi tin nhắn nếu như hai người đang cảm thấy vui vẻ và thoải mái cả, đúng không nào?

0 comments:

Đăng nhận xét