Cách trị mụn trứng cá cho nam giới?

| Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011
Da em thuộc loại da dầu, cách đây một năm mặt bắt đầu bị lên mụn, nhưng gần đây xuất hiện những mụn bọc to và sưng đỏ rất đau. Xin tư vấn phương pháp trị mụn và địa chỉ thực hiện uy tín? (Tuấn Anh).

Trả lời:

Thống kê cho thấy có đến 80% thanh thiếu niên bị mụn trứng cá với những biểu hiện khác nhau, trong đó nam chiếm tỷ lệ cao hơn. Tuy nhiên, nam giới thường không chú ý đến việc điều trị mụn cho đến khi để lại mụn bọc, mụn mủ. Ngoài ra, thói quen nặn mụn bằng tay cũng là thủ phạm khiến cho tình trạng mụn ngày một nặng và bị lây lan rộng.

Hầu hết mụn trứng cá ở nam giới đều là mụn bọc và mụn mủ do da dầu và không có thói quen vệ sinh da bằng sữa rửa mặt, lỗ chân lông dễ bị bít tắc, khiến cho tình trạng mụn ngày càng xấu đi. Tùy từng tình trạng da, chuyên viên thẩm mỹ sẽ lựa chọn chương trình điều trị phù hợp và dưới đây là gợi ý về liệu trình trị liệu mụn để bạn tham khảo.
Loại bỏ cồi mụn bằng ánh sáng E Light AC. Ánh sáng này tiêu diệt vi khuẩn gây mụn bằng ánh sáng cảm ứng tự nhiên và thân nhiệt cao, làm giảm hoạt động của tuyến bã và thu nhỏ lỗ chân lông nhờ đốt nóng sâu bằng tia hồng ngoại và RF. Sóng RF lưỡng cực giúp cải thiện cấu trúc da bị viêm tuyến bã từ sâu bên trong, giúp kháng khuẩn, sạch mụn và hết thâm trong thời gian ngắn. Một khóa điều trị mụn bằng E light AC 3-6 lần, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày. Tuy nhiên, tình trạng mụn trứng cá của nam giới thường phức tạp hơn, nên thời gian điều trị có thể kéo dài hơn tùy theo cơ địa của mỗi người. Trong quá trình điều trị, bạn nên sử dụng sản phẩm tại nhà theo hướng dẫn của điều trị viên.

Kiểm soát da dầu bằng công nghệ ánh sáng Max Beauty. Ánh sáng xanh (Blue Light) khi chiếu vào da có tác động làm dịu nhẹ thần kinh, giảm căng thẳng, tái tạo sự cân bằng và giúp điều tiết bã nhờn trên da. Đối với những nốt mụn sần đang tấy đỏ, khi được chiếu sáng sẽ dịu nhẹ và giảm sưng rõ rệt. Đến từ Italy, Max Beauty là công nghệ đầu tiên đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật như: nguồn sáng đơn sắc, công suất đèn chiếu lớn, bề mặt soi lớn và chế độ chiếu đa dạng mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn bọc, mụn đầu đen và kiểm soát dầu sau 3-6 tuần trị liệu. Tình trạng da dầu được kiểm soát sẽ ngăn ngừa mụn bùng phát trở lại.
Để có được liệu trình trị liệu hiệu quả, bạn cần đến spa y tế sớm để được thăm khám và soi da kỹ lưỡng. Hiện tại, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt, hạn chế tối đa bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác và tuyệt đối không được nặn mụn.

0 comments:

Đăng nhận xét