4 sản phẩm an toàn giảm rụng tóc cho bà bầu

| Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011
Việc chữa trị chứng rụng tóc khi mang thai cần được đặc biệt chú ý hơn vì độ an toàn với mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.
Dưới đây là những phương pháp chữa trị rụng tóc rất hay mà chúng tôi đã thu thập được từ kinh nghiệm của các mẹ. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng này, hãy tham khảo nhé. Những phương pháp này có nguồn gốc tự nhiên và đặc biệt an toàn với bà bầu.

Dầu lô hội

Cách làm: Thoa nguyên dầu lô hội trực tiếp lên tóc hoặc mua gel lô hội trên thị trường. Sau khi thoa lên tóc từ 3-5 phút bạn xả lại thật sạch với nước.

Dầu ô liu

Một cách khác thoát khỏi nỗi ám ảnh rụng tóc và giúp tóc mọc trở lại ở bà bầu là thoa dầu ô liu dưỡng tóc thường xuyên. Để nhận được kết quả tốt nhất, bạn hãy trộn mật ong với một muỗng cà phê quế cùng dầu ô liu nóng và thoa chúng trên mái tóc. Hãy để hỗn hợp trên lưu lại trên tóc khoảng 15 phút rồi sau đó xả sạch lại với nước ấm. Đây là một trong những phương pháp tự nhiên tốt nhất để phòng chống và giảm rụng tóc an toàn khi mang thai.
Dầu cây chè tươi

Dầu cây chè tươi có tác dụng chống viêm, có một mùi hương đặc biệt không lẫn đi đâu được. Với công dụng chống viêm, dầu cây chè tươi cũng sẽ giúp da đầu khỏe mạnh, giảm rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh hơn.

Cách làm: Thoa trực tiếp một vài giọt của dầu cây chè tươi lên tóc và xoa bóp nhẹ nhàng, sau đó gội sạch với nước.

Sử dụng tinh dầu tự nhiên

Tinh dầu tự nhiên từ cây oải hương, cây xô thơm, dầu húng quế… đều có tác dụng kích thích lưu lượng máu đến da đầu do đó tăng mức độ oxy và dinh dưỡng đến chân tóc, giúp làm giảm tóc rụng rõ rệt.

0 comments:

Đăng nhận xét